அக்னி நட்சத்திரத்தை ரீமேக் செய்யக்கூடாது

மணிரத்னம் இயக்கிய படம் அக்னி நட்சத்திரம். இதில் கார்த்திக், பிரபு இருவரும் நடித்திருந்தனர். ஒரு தந்தைக்கு பிறந்த இரு தாயின் பிள்ளைகளாக இருவரும் நடித்திருந்த படம் பெரும் வெற்றி பெற்றது.

இந்தப் படத்தை ரீமிக்ஸ் செய்ய இருப்பதாகவும், இதில் கார்த்திக் மகன் கவுதமும், பிரபு மகன் விக்ரமும் நடிக்க இருப்பதாகவும் -கூறப்படுகிறது.

கவுதம் இப்போது மணிரத்னம் இயக்கும் கடல் படத்தில் நடித்து வருகிறார். விக்ரம் பிரபு கும்கி படத்தில் நடித்து வருகிறார். ஆனால் அக்னி நட்சதிரம் படத்தை யாரும் ரீமிக்ஸ் செய்யக்கூடாது. அப்படிச் செய்தாலும் அதில் என் மகன் நடிக்க மாட்டான் என்று கார்த்திக் கூறியுள்ளார்.

இதுகுறித்து அவர் மேலும் கூறியிருப்பதாவது: மணிரத்னம் சார்கிட்ட என் மகனை ஒப்படைச்சிருக்கேன். அவனை எப்படி கொண்டு வரணுங்றத அவர் பார்த்துக்குவார். மற்றபடி கடல் படத்தோட கதையோ அதில் கவுதம் என்ன கேரக்டர் பண்றான்ங்றதோ எனக்குத் தெரியாது.

அக்னி நட்சத்திரம் ரீமேக் பற்றி பேச சிலபேர் ட்ரை பண்ணினாங்க. ஆனா நான் பேசல. காரணம் எந்தப் படத்தையும் ரீமேக் பண்றதில்ல எனக்க உடன்பாடில்ல. அதுவும் மணி சார் படத்தை யாருமே ரீமேக் பண்ணக்கூடாது.

அவரை விட சிறப்பா யாராலும் எடுத்துட முடியாது. ஆனா கெடுத்துட முடியும். நான் பண்ணினதையே என் மகனும் பண்றதுல எனக்கு உடன்பாடில்ல. இதுமாதிரிதான் அலைகள் ஒய்வதில்லை ரீமேக் பண்றோம்.

ராதா மகள் ஹீரோயின் உங்க மகன் நடிச்சா நல்லா இருக்கும்னு சொன்னாங்க. நான் சாரி அது சரியா வராதுன்னு சொல்லிட்டேன்.

சில அற்புதமான விஷங்களை அப்படியே வைத்திருந்துதான் ரசிக்கணுமே தவிர அதை திரும்ப பண்றேன்னு கிளம்பக்கூடாது" என்கிறார் கார்த்திக்.

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...